Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

LG Optimus VU F100s, F100k,F100l, giá rẻ tại hàn nội


LG Optimus VU F100 Thị trường smartphone ngày càng sôi động khi các hãng điện thoại lớn liên tục cho ra đời các sản phẩm có bộ vi xử lý ngày càng mạnh cũng như kích thước màn hình ngày càng lớn. Không nằm ngoài xu thế đó, LG cũng đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình mang tên LG Optimus VU với điểm nổi bật là kích thước màn hình tỉ lệ 4:3 tạo cảm giác rộng rãi cũng như giúp người dùng thao tác được thoải mái hơn.
LG Optimus Vu F100 là một chiếc điện thoại thật đặc biệt của LG và có mã là LG F100. Trong khi phần lớn những chiếc smartphone khác trên thị trường có màn hình 16:9 thì Optimus Vu (LG F100) lại lạc loài với tỷ lệ 4:3. Có lẽ LG đã tạo ra Optimus VU để khẳng định vị thế chứ không phải mong muốn tạo ra một siêu phẩm mà có thể hấp dẫn tất cả mọi người. Đi lệch với xu hướng chung vì thế người dùng tiếp nhận chiếc điện thoại này không mấy hào hứng. Giống như việc họ đã làm với BL40 Chocolate trước đây, chiếc điện thoại màn hình 21:9 đầu tiên trên thế giới.


LG Optimus Vu có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3 - công nghệ vi xử lý di động mới nhất của NVIDIA cùng với RAM 1GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB giúp người dùng thực hiện mọi công việc một cách mượt mà, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu năng công việc cũng như không còn phải lo lắng về khả năng lưu trữ thông tin.   Văn phòng di động trong lòng bàn tay : đáp ứng đầy đủ các tiện ích giúp bạn có thể thao tác giải quyết mọi công việc ngay trên chiếc điện thoại của mình, nếu bạn là một nhân viên bận rộn, luôn có những công việc tức thời cần ghi nhớ, Optimus VU cung cấp cho các bạn ứng dụng Quick Memo khá thú vị giúp bạn ghi chú tức thời lên màn hình điện thoại mà không cần phải vất vả tìm giấy bút . Chức năng Note trên máy được đánh giá cao về mặt tiện lợi cùng với bút đi kèm giúp theo tác của bạn thêm nhanh nhẹn. Optimus VU giúp bạn quản lý công việc dễ dàng hơn nhờ ứng dụng ghi chú tiện dụng.
LG Optimus VU
www.ipadcu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét